HÓA CHẤT VIỆT MỸ- VMCGROUP 10 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

HÓA CHẤT VIỆT MỸ- VMCGROUP 10 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

HÓA CHẤT VIỆT MỸ- VMCGROUP 10 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG
5 (100%) 520 votes

HÓA CHẤT VIỆT MỸ – 10 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

Mặc dù mới hình thành và phát triển 10 năm, song Tập Đoàn Hóa chất Việt Mỹ – VMCGROUP đã không ngừng nỗ lực vươn lên để trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bán lẻ hóa chất Việt Nam.

banner phanphoihoachat

Hóa chất Việt Mỹ – VMCGROUP được thành lập ngày 29/11/2008 tại TP Nha Trang – tỉnh Khánh Hòa. VMCGROUP là nhà phân phối tiên phong về công nghiệp ngành hóa chất. Hoạt động kinh doanh của Việt Mỹ tập trung vào 4 lĩnh vực chính là hóa chất công nghiệp, hóa chất xây dựng, hóa chất tẩy rửa và phụ gia thực phẩm. 

Mười năm một quãng thời gian không dài cho cả một quá trình phát triển nhưng chứa đựng bao sự gắn bó, niềm vui, sự hứng khởi cho mỗi cán bộ, nhân viên qua quãng đường phát triển trong ngôi nhà chung Việt Mỹ. Từ những ngày đầu thành lập, với nguồn vốn đầu tư ít ỏi, cũng như sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành, ban quản trị công ty cũng như các bộ công nhận viên đã cố gắng vượt qua các khó khăn, vất vả để đưa con tàu mang tên Việt Mỹ từng bước hướng về phía trước. Sau 10 năm hoạt động với thương hiệu Việt Mỹ, Công ty đã phát triển về cả chiều rộng lẫn chiều sâu, quy mô và phạm vi hoạt động trải rộng trên toàn lãnh thổ Việt Nam với hơn 10 chi nhánh trên 8 tỉnh thành của cả nước.

Nhìn lại chặng đường đã đi qua để thấy rằng việc thành lập Việt Mỹ cách đây 10 năm là phù hợp với sự phát triển giao thương mạnh mẽ của khu vực, điều kiện phát triển kinh tế cả nước khi ngành hóa chất ở Việt Nam phát triển mạnh mẽ.

chi nhanh

Tốp đầu thị trường bán lẻ hóa chất

Với ưu thế là doanh nghiệp lớn trên cả nước về sản xuất và kinh doanh mặt hàng hóa chất, phụ gia…, Việt Mỹ đang nằm trong tốp đầu về hệ thống bán lẻ hóa chất ở Việt Nam.

  • Tham gia đấu thầu và cung cấp các sản phẩm liên quan đến công nghiệp hóa chất.
  • Nhập khẩu và phân phối nguyên liệu, phụ gia, hoá chất công nghiệp có xuất xứ rõ ràng cho các ngành: Thực Phẩm, Chế Biến Thuỷ Sản, Nuôi Trồng Thuỷ Sản, Công Nghiệp, …
  • Sản xuất và cung cấp cồn khô, các loại chất tẩy rửa vệ sinh như Javen, Nước tẩy sàn, Nước rửa chén, nước lau kính, nước giặt,  nước tẩy bồn cầu.
  • Phân phối các loại hóa chất xử lý nước.
  • Đại lý phân phối cấp 1 các loại sika xây dựng.

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH CỦA CÔNG TY

Tầm nhìn

  • “VMC sẽ trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp sản phẩm liên quan đến ngành công nghiệp hóa chất, phụ gia, hương liệu, chất tẩy rửa có chất lượng cao phục vụ thị trường trong nước và quốc tế”.

Sứ mệnh

  • VMC với sứ mệnh tiên phong: “Một đầu mối cung cấp tổng thể cho tất cả các nhu cầu về công nghiệp hóa chất”Việt Mỹ mong muốn đóng góp nhiều hơn cho Ngành hóa chất và nâng cao chất lượng phục vụgiúp Quý khách hàng hài lòng-an tâm tập trung sản xuất, kinh doanh hiệu quả, tiết kiệm thời gian và tiền bạc thay vì tìm kiếm mỗi loại hóa chất từ mỗi nhà cung cấp khác nhau

PHƯƠNG TRÂM KINH DOANH VMCGROUP

  • Tạo nên những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tối ưu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất
  • Đầu tư vào con người, lấy con người là yếu tố chính để phát triển.
  • Đầu tư và đổi mới công nghệ, quy trình sản xuất nâng cao chất lượng sản phẩm.
  • Sản phẩm định hướng nhằm thoả mãn nhu cầu của khách hàng.
  • Là đối tác uy tín chiến lược của nhà cung cấp, nhà sản xuất.
  • Hỗ trợ tối đa cho các nhà phân phối, đại lý của VMC.
  • Phát triển nhanh, mạnh, bền vững.

Hành động:

  • Nghiên cứu, phân tích, đánh giá và tổng hợp nhu cầu, mong muốn, nguyện vọng của khách hàng một cách sâu sắc và toàn diện (dưới các góc độ: kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội, nghệ thuật…)
  • Nghiên cứu, thiết kế và đầu tư xây dựng hệ thống sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • Xây dựng văn hóa kinh doanh dựa trên phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, mọi hoạt động của Công ty và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cao nhất là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đánh giá và xem xét mọi vấn đề.
  • Xây dựng hệ thống nguyên tắc giao tiếp, ứng xử đối với khách hàng dành cho cán bộ nhân viên, trong đó quy định rõ chức năng, nhiệm vụ và các hành vi chuẩn mực cần thực hiện.
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng với nhiều nội dung hấp dẫn, thiết thực, đảm bảo quyền lợi và gia tăng lợi ích cho khách hàng.
  • Chủ động xây dựng, triển khai (và luôn đồng hành cùng khách hàng) trong các chương trình xã hội từ thiện hướng tới cộng đồng, các chương trình bảo vệ môi trường…

VĂN HÓA HÓA CHẤT VIỆT MỸ

  • Niềm tin vào tầm nhìn và sứ mệnh của Công ty;
  • Tinh thần đồng đội, đoàn kết chặt chẽ.
  • Quan tâm lẫn nhau giữa lãnh đạo và nhân viên, giữa nhân viên và nhân viên;
  • Tôn trọng lợi ích trong Công ty, xã hội, khách hàng, đối tác, nhân viên;
  • Trung thực, chăm chỉ, năng động, sáng tạo và tự hoàn thiện;
  • Dũng cảm, chấp nhận thay đổi;
  • Tự giác chấp hành Nội quy, Quy định của Công ty;
  • Cùng nhau xây dựng và phát triển văn hóa Doanh nghiệp nhân văn và tiến bộ.